Đang điều tra 2 vụ cháy bất thường khiến 4 người thương vong

Thứ Tư, 28/10/2020, 17:34
Một vụ cháy ở Hóc Môn xuất phát từ mâu thuẫn gia đình khiến 3 cha con bị phỏng nặng, tiên lượng xấu, còn tại Phú Nhuận, một phụ nữ sống trong căn nhà 4 tầng tử vong do cháy, sau lưng có nhiều vết thương...

Ngày 28/10, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại tiệm bánh A.D (đường Trần Thị Bốc, xã Thới Tam thôn, huyện Hóc Môn) khiến 3 người bỏng nặng. Theo thông tin ban đầu khoảng 21h ngày 27/10, đám cháy bùng phát tại tầng trệt tiệm bánh, trong tiệm 2 đứa trẻ (9 và 2 tuổi) la hét kêu cứu. Người dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa và đưa 2 đứa trẻ cùng một người đàn ông ra khỏi đám cháy trong tình trạng bị bỏng nặng rồi chuyển vào bệnh viện cấp cứu. 

Hiện trường vụ cháy ở Hóc Môn khiến 3 người bị bỏng

Tại bệnh viện Hóc Môn, 3 người bị bỏng nặng gồm Nguyễn Công Khanh (SN 1986) cùng hai con (9 tuổi và 6 tuổi) được sơ cứu. Hai cháu nhỏ bị bỏng độ 1-2 toàn thân, tứ chi, tiên lượng nặng được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 điều trị, riêng Khanh bị bỏng độ 2-3, khoảng 50% diện tích cơ thể được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy.

Nạn nhân thời điểm được chữa trị tại bệnh viện Hóc Môn

Tại hiện trường, qua ghi nhận thông tin ban đầu, tiệm bánh trên có 2 vợ chồng Khanh và 2 đứa con sinh sống. Do Khanh nghiện game bắn cá dẫn đến nợ nần nên 2 vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Hôm 26/10, người vợ đưa đơn yêu cầu Khanh li dị nhưng không được chấp thuận mà còn bị đánh nhập viện. Một số nguồn tin cho hay, Khanh đòi vợ phải đưa mấy trăm triệu trả nợ nhưng người vợ không đồng ý nên xảy ra vụ việc trên. Đến tối 27/10 thì vụ cháy xảy ra. Công an huyện Hóc Môn đang xác minh làm rõ.

Hiện trường vụ cháy ở quận Phú Nhuận khiến 1 phụ nữ tử vong

Cùng ngày 27/10, một vụ cháy xảy ra tại một căn nhà 4 tầng trong hẻm 50, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận khiến một phụ nữ trên 50 tuổi tử vong. Tại hiện trường nạn nhân bị cháy xém, sau lưng có nhiều vết thương. Được biết người phụ nữ mới mua căn nhà này và dọn về đây ở một mình khoảng 3 tháng nay. Công an quận Phú Nhuận đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc này.

Nghinh Phong
.
.
.