Đắk Lắk: 3 học sinh nữ uống thuốc ngủ…

Thứ Sáu, 19/10/2007, 07:56
Sáng 18/10, thầy giáo Phạm Đình Ban, Hiệu trưởng Trường Phan Chu Trinh (phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột) cho biết, chiều 17/10, tại lớp 7 tiếng Pháp, 2 học sinh (HS) nữ của lớp và 1 HS của lớp 7I đã cùng nhau uống hết 10 viên thuốc ngủ Stilux-60.

Khi thấy HS Phan Nguyễn Thanh Thư có dấu hiệu mệt mỏi, cô giáo của lớp nghĩ rằng HS Thư bị trúng gió nên mới lấy dầu gió sức cho Thư và chỉ nghe Thư nói là mệt do uống thuốc. Khi gia đình Thư tới, lúc đó Thư mới nói thật là uống thuốc ngủ tự tử, mọi người vội vàng đưa Thư vào Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cấp cứu.

Qua tìm hiểu còn biết được, HS Bảo Chân cũng uống thuốc ngủ, nhưng có lẽ do nồng độ thuốc thấp nên Chân chỉ buồn ngủ. Còn HS Phụng muốn thể hiện sự đoàn kết với 2 bạn nên cũng uống thuốc nhưng chỉ ngậm trong miệng và lén lút vào trong nhà vệ sinh nhổ ra.

Nguyên nhân khiến các em đã hành động hết sức dại dột như trên là việc có 2 HS nữ cùng "yêu" một HS nam của trường, từ đó các học sinh trên chát với nhau để lăng mạ, chửi bới nhau trên mạng.

Vụ việc này đã được các thầy cô giáo tiến hành xử lý và dàn hòa. Tưởng mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa, nhưng không ngờ chiều 17/10 lại xảy ra câu chuyện đau lòng trên

Gia Bảo
.
.
.