Dải phân cách đổ ra đường, một người tử vong

Thứ Hai, 17/04/2017, 09:57
Dải  phân cách bị đổ xuống đường khiến một xe gắn máy gặp nạn. Cùng thời điểm này một bác tài xe ôm đi ngang qua khu vực tai nạn đã tông vào khiến bác tài xe ôm tử vong.

Ngày 17-4, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ trách nhiệm của từng bên để xử lý vụ TNGT tại đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) khiến một người tử vong.
Dải phân cách ngã ra đường gây ra vụ TNGT

Trước đó khoảng 16h15’ ngày 16-4, anh Châu Thành Lộc (41 tuổi, quê quán Tiền Giang) điều khiển xe tay ga hiệu AirBlade biển số 59K1-331.65 lưu thông trên đường Kinh Dương Vương (hướng từ vòng xoay An Lạc về bùng binh Mũi Tàu).

Khi đến trước số 331 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, do không quan sát, anh Lộc va vào dải phân cách bị lật nằm dưới đường khiến cả người và xe ngã trên đường.

Cơ quan chiếc năng đang làm rõ trách nhiệm của từng bên

Cùng lúc này, ông Trần Kim Sang (59 tuổi, quê quán An Giang, hành nghề xe ôm) điều khiển xe gắn máy BKS 67Z1-4313 chở theo một khách nữ không xử lý kịp tình huống đã tông vào xe anh Lộc.

Ông Sang và vị khách nữ ngã xuống đường. Ông Sang bị chấn thương nặng và tử vong trên đường đến bệnh viện, vị khách nữ chỉ bị thương. Tại hiện trường một số người dân cho hay, đoạn phân cách bằng sắt nàu đã bị nghiêng nhiều ngày nay.

Sáng 16-4, đoạn dải phân cách trên tự lật ngã xuống đường và nằm choáng phần đường xe gắn máy. Nhiều người đã gọi điện cho đơn vị liên quan đến xử lý tuy nhiên không thấy ai xuống kiểm tra và đến chiều cùng ngày vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Nghinh Phong
.
.
.