Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/11 tại Hà Nội

Thứ Năm, 28/10/2010, 09:25
Theo tin từ Ban tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII sẽ diễn ra trong 2 ngày: 29 và 30/11 tại Hà Nội. Đây là diễn đàn tiếp nối truyền thống của 7 lần Đại hội trước đây.

Đại hội Thi đua yêu nước lần này có nhiệm vụ đánh giá phong trào thi đua yêu nước và kết quả thực hiện chính sách khen thưởng của Nhà nước trong 5 năm vừa qua, tôn vinh những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước và tiếp tục triển khai các giải pháp nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng, góp phần tích cực vào thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh trong thời kỳ mới. Đây cũng là dịp tổng kết, nhân rộng các điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, gắn với cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Được biết, tham dự Đại hội có 1.500 đại biểu là những người con ưu tú, tiêu biểu cho phong trào thi đua yêu nước và đang hoạt động tại các ngành, địa phương trong cả nước; các nhân sĩ, trí thức, tôn giáo, người Việt Nam ở nước ngoài

PV
.
.
.