Đại học FPT ra thông báo khẩn khi phát hiện một sinh viên dương tính với COVID-19

Chủ Nhật, 31/01/2021, 21:34
Theo thông tin của cơ quan chức năng, vừa phát hiện một ca dương tính COVID-19 là sinh viên Kỹ thuật phần mềm, Trường Đại học FPT cơ sở Hoà Lạc, trú tại Nam Từ Liêm. Sinh viên này có mặt ở Hải Dương ngày 23 - 24/1, hiện đã được đưa đi cách ly và thực hiện các chăm sóc y tế cần thiết.



Để đảm bảo công tác an toàn phòng dịch, khoanh vùng và dập dịch hiệu quả, với tinh thần cao nhất cùng quốc gia chung tay chống dịch, ngay trong chiều 31/1 sau khi nhận được thông tin, Nhà trường đã thực hiện gửi thông báo khẩn cấp, yêu cầu các sinh viên, học sinh, cán bộ, giảng viên, các bộ phận dịch vụ và những cá nhân đã tới Trường Đại học FPT cơ sở Hoà Lạc từ ngày 25/1 tự cách ly tại chỗ, đồng thời ngưng tất cả các lịch trình di chuyển trong lúc chờ danh sách F1, F2 từ cơ quan chức năng. 

Nỗ lực phối hợp với các cơ quan chức năng để truy vết các đối tượng thuộc diện F1, F2, ngay lập tức thực hiện phong toả campus Trường Đại học FPT và THPT FPT tại Hoà Lạc.

Yêu cầu các đối tượng là sinh viên, học sinh, cán bộ, giảng viên, các bộ phận dịch vụ và những cá nhân đã tới Trường Đại học FPT cơ sở Hoà Lạc từ ngày 25/1 ngay lập tức thực hiện cài và bật ứng dụng Bluezone trên thiết bị di động cá nhân.

An An
.
.
.