Đã xác định được danh tính thi thể đang phân hủy trong căn nhà

Thứ Bảy, 28/06/2014, 11:39
Chiều 27/6, cơ quan CSĐT Công an TP Tây Ninh cho biết: Đã xác định rõ danh tính của xác chết đang thời kỳ phân hủy trong căn nhà thuộc KP4, phường 4, TP Tây Ninh, đó là ông Nguyễn Văn Dứt (69 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Liên quan đến vụ việc này, đã có nhiều đối tượng tung tin đồn về cái chết bất thường của ông Dứt, gây mất ANTT. Cơ quan Công an đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân cái chết và đảm bảo ANTT trên địa bàn. Theo điều tra ban đầu: Khoảng 15h ngày 25/6, người dân sống tại hẻm số 15, KP4, phường 4 phát hiện mùi hôi nồng nặc nên đã đi kiểm tra. Mùi hôi thối được phát hiện từ hướng căn nhà của ông Dứt. Khi quan sát phía trong, người dân thấy ông Dứt đã chết, thi thể trong tư thế ngồi tựa vào tường, đang bị phân hủy.

Qua điều tra xác định, ông Nguyễn Văn Dứt có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Đồng Tháp, lên tạm trú tại nhà người em gái ở địa chỉ trên. Người dân xung quanh cho biết, ông Dứt sống cùng với một người cháu, nhưng người này lại không thường xuyên có mặt ở nhà, chỉ về lấy đồ khi cần thiết

T.Trang - C.B.
.
.
.