Đã chở quá số người quy định, còn cản trở CSGT

Thứ Sáu, 22/07/2011, 15:59
Khi tổ CSGT lập biên bản xử lý vì chở quá số người quy định, tài xế và phụ xe của xe khách chạy hướng Bắc Nam có BKS 36B - 00110 đã xông đến cản trở tổ Cảnh sát làm việc, thậm chí còn ra giữa đường với mục đích gây ách tắc giao thông, tạo thành điểm nóng.

Lúc 8h ngày 21/7, lúc làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn đi qua TP Quảng Ngãi, tổ tuần tra kiểm soát Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phát hiện xe khách chạy hướng Bắc Nam biển số 36B - 00110 do Phạm Tuấn Tiến (39 tuổi), ngụ huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) điều khiển xe không có giấy phép lái xe, không có giấy kiểm định theo quy định, không có hợp đồng kinh doanh…

Quá trình kiểm tra xe, tổ Cảnh sát giao thông phát hiện xe còn chở quá số người quy định (46/63 người). Trên cơ sở những vi phạm, tổ Cảnh sát giao thông lập biên bản xử lý, tuy nhiên tài xế và phụ xe là Hà Văn Thành (27 tuổi) ngụ tại Bá Thước (Thanh Hóa) đã xông đến cản trở tổ Cảnh sát làm việc, thậm chí còn xông ra đường với mục đích gây ách tắc giao thông, tạo thành điểm nóng.

Để đảm bảo TTATGT trên tuyến, Giám đốc Công an tỉnh đã điều động lực lượng Cảnh sát 113 và Cảnh sát cơ động đến khống chế đối tượng. Lực lượng thu giữ 1 con dao.

Vụ việc đang được Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ

V.Nam
.
.
.