Đà Nẵng: Vũ trường hoạt động sau 24h phải xin phép

Thứ Năm, 08/01/2009, 10:23
Chiều 7/1, lãnh đạo Sở VH-TT&DL TP Đà Nẵng cho biết, Sở đã phối hợp với các cơ quan liên quan: Công an, LĐ-TB&XH… đã có buổi làm việc với chủ các cơ sở vũ trường, quán bar, dịch vụ karaoke, massage trên địa bàn thành phố để yêu cầu thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của Nhà nước khi hoạt động.

Theo đó, Ban quản lý hoặc chủ kinh doanh các dịch vụ trên phải phổ biến và quán triệt những quy định của Nhà nước cho toàn thể công nhân viên, khi hoạt động phải có giấy phép hành nghề do Sở VH-TT&DL cấp, trường hợp vũ trường cần hoạt động sau 24h để phục vụ khách nước ngoài phải được phép của Sở VH-TT&DL.

Các vũ trường sử dụng vũ nữ phải có hợp đồng lao động và phải chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của vũ nữ. Nghiêm cấm các hành vi khiêu dâm, môi giới và mua bán dâm, sử dụng gái ôm, tiếp viên để câu khách dưới mọi hình thức.

Cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm những kẻ lợi dụng hoạt động văn hóa để truyền bá các văn hóa phẩm đồi trụy, khiêu dâm, bạo lực, tổ chức trá hình các hoạt động mại dâm, ma túy, cờ bạc...

L.Vân
.
.
.