Đà Nẵng: TNGT kinh hoàng dưới chân dốc Võng

Thứ Năm, 03/04/2014, 19:35
Khoảng 15h30 ngày 3/4, một vụ TNGT nghiêm trọng đã xảy ra trên đoạn Quốc lộ 14B thuộc địa phận tổ 25, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ khiến hơn 10 người bị thương, trong đó có 7 người bị chấn thương sọ não, tính mạng nguy kịch.

Theo lời kể của nhiều người dân chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, xe ben chở đất BKS 43X-5376 đang chạy về hướng cầu vượt Hòa Cầm và đi sai làn đường. Khi đang đổ xuống dốc Võng với tốc độ cao, bát ngờ tài xế xe tải vội chuyển làn và đâm vào phía sau xe ô tô chở khách BKS 92H-0569 đang chạy ở làn trong. Cú va chạm khiến ô tô chở khách lao qua dải phân cách và lật úp, ông Mai Đơn, tài xế ô tô khách bị văng ra ngoài, nhiều hành khách bị mắc kẹt trong xe. Theo quán tính, phần trước chiếc xe tải cũng lao qua bên kia đường và đè lên ô tô khách.

Người dân hai bên đường đã dùng xà beng đập phá cửa kính và tìm cách đưa các nạn nhân bị mắc kẹt trong xe ra ngoài. Vụ tai nạn khiến 11 người trong số 14-15 hành khách và tài xế bị thương, trong đó có 7 người bị thương nặng do chấn thương sọ não, gãy tay chân. Bác sỹ Trần Lê Minh Trí, Khoa cấp cứu Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ cho biết, có ít nhất 2 trường hợp đang nguy kịch. Tất cả các trường hợp bị thương nặng đều được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Gần 100 CBCS Công an TP Đà Nẵng và Công an quận Cẩm Lệ đã được huy động xử lý vụ tai nạn, điều khiển giao thông, không để xảy ra ùn tắc trên Quốc lộ 14B.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng này:

Thân Lai
.
.
.