Cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet đạt mốc 11 triệu thành viên

Thứ Năm, 31/10/2013, 17:37
Ngày 29/10, em Vũ Thị Huyền Diệu, học sinh lớp 5/2, Trường Tiểu học Nguyễn An Ninh, TP Biên Hoà, Đồng Nai đã trở thành thành viên thứ 11 triệu của cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet (ioe.go.vn).

Lễ Chào mừng thành viên IOE thứ 11 triệu đã được Mạng Việt Nam go.vn, Ban tổ chức IOE cấp toàn quốc và Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai phối hợp tổ chức tại Trường Tiểu học Nguyễn An Ninh, TP Biên Hoà, Đồng Nai.

IOE - cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet do Mạng Việt Nam go.vn phối hợp cùng Bộ GD-ĐT tổ chức nhằm tạo môi trường học tập lành mạnh trên Internet cho các em học sinh từ lớp 3 đến lớp 12, góp phần tích cực và hiệu quả vào Đề án đẩy mạnh dạy ngoại ngữ tới năm 2020 của Bộ GD-ĐT. Tính đến nay, cuộc thi IOE đã bước sang năm thứ 4 với nhiều tính năng được bổ sung.

TS Nguyễn Trọng Hoàn trao Cup kỷ niệm Thành viên thứ 11 triệu cho em Vũ Thị Huyền Diệu.

Đặc biệt, từ năm học 2013 - 2014 này, ngoài 30 vòng tự luyện, 4 vòng thi chính thức trên Internet, Ban tổ chức quyết định có thêm cuộc thi Olympic “Tài năng Tiếng Anh”. Đây là vòng thi chung kết trực tiếp của các em học sinh lớp 5, lớp 9 và lớp 11 đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi IOE cấp toàn quốc trên Internet. Với vòng chung kết này, các em học sinh sẽ thể hiện tất cả các kỹ năng về từ ngữ, ngữ pháp, nghe và nói tiếng Anh. Đây cũng là dịp các em học sinh, các giáo viên tiếng Anh trực tiếp giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm dạy và học. Giải thưởng của vòng chung kết sẽ được tặng cho những học sinh xuất sắc nhất cùng các giáo viên trực tiếp giảng dạy các em

An Quỳnh
.
.
.