Công ty quốc tế năm sao cam kết chất lượng phân bón

Thứ Sáu, 08/08/2008, 10:16
Phân Bón Năm Sao với thương hiệu phân bón đã được bà con nông dân trên toàn quốc tin dùng trong nhiều năm qua đã cam kết cung cấp cho bà con nông dân các loại sản phẩm phân bón Năm Sao đảm bảo chất lượng với tính năng và hiệu quả sử dụng vượt trội.

Thời gian qua, giá phân bón trong nước và thế giới liên tục tăng cao. Đây cũng là thời điểm mà thị trường đã xuất hiện nhiều loại phân bón giả, nhái…nó không chỉ làm thiệt hại đến kinh tế của bà con nông dân mà còn tác hại nghiêm trọng đến đất đai và các loại cây trồng lâu năm.

Đã có nhiều cơ quan thông tấn báo chí đã đưa tin, khuyến cáo về vấn đền này. Trước thực trạng đó, công ty Phân Bón Năm Sao với thương hiệu phân bón đã được bà con nông dân trên toàn quốc tin dùng trong nhiều năm qua đã cam kết cung cấp cho bà con nông dân các loại sản phẩm phân bón Năm Sao đảm bảo chất lượng với tính năng và hiệu quả sử dụng vượt trội.

Công ty cũng khuyến cáo trong quá trình sử dụng, bà con nông dân cần phân biệt đúng sản phẩm và nên mua hàng ở hệ thống phân phối chính thức, tránh nhầm lẫn với các loại phân bón kém chất lượng để bảo quản mùa màng và lợi ích của bà con

PV
.
.
.