Công ty Bitexco phải giải quyết sổ đỏ cho bà con

Thứ Ba, 10/03/2009, 08:23
Công ty Bitexco phải giải quyết sổ đỏ cho bà con cũng như tạo điều kiện để cư dân có thể trực tiếp sử dụng điện, nước của các ngành này…

Ngày 9/3, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Phí Thái Bình đã chỉ đạo phía Công ty Bitexco phải mở barie để người dân ở đây có thể mang phương tiện giao thông ra vào bình thường.

Phó Chủ tịch UBND TP cũng yêu cầu UBND  huyện Từ Liêm đứng ra tổ chức thành lập tổ dân phố, bầu ra ban quản trị tòa nhà The Manor trong tháng 3.

Ngoài ra, phía Công ty Bitexco phải giải quyết sổ đỏ cho bà con cũng như tạo điều kiện để cư dân có thể trực tiếp sử dụng điện, nước của các ngành này…

Nhiều người dân có mặt tại buổi làm việc trên đã bức xúc trước thái độ và cách hành xử từ phía Bitexco. Ông Nguyễn Đức, Phó Giám đốc Bitexco Hà Nội đã đưa ra lời giải thích cho những việc làm của công ty mình vừa qua.

Tuy nhiên, về phía chính quyền địa phương, ông Nguyễn Cao Chí, Chủ tịch UBND huyện Từ Liêm cho biết, ngày 5/3, đoàn công tác liên ngành của huyện này đã đến kiểm tra tại tòa nhà The Manor.

Qua kiểm tra, UBND huyện Từ Liêm đã phát hiện chủ đầu tư đã quy định mức phí cao hơn của Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội quy định. Ngoài ra, bãi đỗ xe ngoài trời của Bitexco đưa ra chưa xin phép các cơ quan chức năng.

UBND huyện Từ Liêm kiến nghị với UBND TP Hà Nội, yêu cầu Bitexco thực hiện đúng mức thu phí tại Quyết định số 25 của TP

N.Y.
.
.
.