Công nhân điện lực U60 không tham của rơi

Thứ Ba, 26/09/2017, 15:40
Trên đường đi làm, ông Khá nhặt được của rời và tìm cho được nạn nhân để trao trả tài sản...

Sáng 26-9, ông Võ Hồng Khá (54 tuổi), công nhân Công ty Điện lực tỉnh Bình Dương trên đường đi công tác đến ngã tư gần Trung tâm thương mại Becamex (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì nhặt được một cái ví da trên lề đường.

Qua kiểm tra, ông Khá phát hiện hai chiếc điện thoại di động iPhone 6 và iPhone 7, cùng thẻ từ và một số giấy tờ tùy thân. Ngay sau đó, anh Khá đã trao trả lại toàn bộ tài sản cho nạn nhân. Nhận lại tài sản tại Công ty Điện lực Bình Dương, ông Đặng Hồng Vinh (ngụ khu phố 9, phường Tân Định, thị xã Bến Cát, Bình Dương) bày tỏ niềm  vui mừng, cám ơn và ca ngợi nghĩa cử đẹp của anh Khá. 
Ông Khá trao trả tài sản cho nạn nhân

Trao đổi với PV, ông Vinh cho biết: “Khi ôtô của ông dừng cạnh quán cà phê ven đường để mua nước uống thì đánh rơi ví da. Về đến trụ sở công ty thì mới phát hiện mất chiếc ví da. Tuy tài sản không lớn, nhưng một số dữ liệu, danh bạ, email để liên lạc cho công việc rất quan trọng. Việc làm của anh Khá thể hiện thể hiện được nét đẹp, văn hóa của doanh nghiệp, của đội ngũ công nhân viên tỉnh Bình Dương”.

Được biết, cùng ngày ngay sau khi trao trả lại tài sản cho người bị đánh rơi, lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng đột xuất cho cá anh Khá.  

C.Bình
.
.
.