Cộng đồng mạng chung tay "Vì trái tim trẻ thơ"

Thứ Năm, 29/10/2009, 22:52
Thời gian qua cư dân mạng xôn vào về việc chỉ cần một cú click là có thể cứu sống được một trái tim. Trên blog các diễn viên Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn, Đan Trường và Hồ Ngọc Hà cũng liên tục xuất hiện blast: "Hãy click để cùng cứu sống các em…".

Bốn ngôi sao này là đại sứ của chương trình "Vì trái tim trẻ thơ" nhằm mục đích gây quĩ mổ tim cho trẻ em nghèo Việt Nam do mạng xã hội Yume.vn và quĩ VinaCapital tổ chức. Khi được hỏi về cảm xúc khi tham gia chương trình này, Hồ Ngọc Hà đã hào hứng chia sẻ: "Mặc dù rất bận rộn nhưng Hà rất vui vì đã được chương trình tin tưởng chọn làm đại sứ. Vì vậy Hà luôn cố gắng dành thời gian để có thể kêu gọi mọi người cùng tham gia trên Internet. Hà hi vọng có thể đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để mang đến các suất phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo".

Riêng Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn, ngay khi chương trình bắt đầu, đôi trai tài gái sắc này đã đóng góp 100.000.000 đồng cho chương trình. Sau 2 tháng phát động, chương trình "Vì trái tim trẻ thơ" đã phẫu thuật cho 15 em thuộc các tỉnh Kiên Giang, Bạc Liêu, Tiền Giang, Khánh Hòa, TP HCM với trung bình một ca phẫu thuật từ 2.000 - 3.000 đô la.

Mỗi đóng góp của cá nhân, tổ chức sẽ được ban tổ chức nhân đôi và toàn bộ số tiền sẽ được dùng để phẩu thuật tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.  Được biết, chương trình sẽ kéo dài đến cuối tháng 12/2009 và mọi đóng góp sẽ đón nhận tại  www.traitimtretho.yume

P.V
.
.
.