Công bố lịch tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm 2015

Thứ Ba, 21/10/2014, 14:33
Ngày 20/10, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, đã thông báo tới các sở giáo dục và đào tạo; trường phổ thông vùng cao Việt Bắc; các trường đại học có trường THPT chuyên, về việc tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông năm 2015 vào các ngày 8, 9 và 10/1/2015.

Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, nội dung thi sẽ theo chương trình giáo dục trung học phổ thông hiện hành và chương trình chuyên sâu các môn chuyên cấp trung học phổ thông. Trong kỳ thi này, Bộ tiếp tục tổ chức thi nói đối với môn Ngoại ngữ và thi thực hành đối với các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học. Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục sẽ trực tiếp giao đề thi (chính thức và dự bị) cho Thủ trưởng đơn vị dự thi nơi đặt hội đồng coi thi.

Các hội đồng coi thi tổ chức 3 buổi thi; thời gian bắt đầu làm bài của mỗi buổi thi từ 8 giờ. Cụ thể, ngày 8/1/2015: Thi viết các môn Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc và thi lập trình trên máy tính môn Tin học. Ngày 9/1/2015: Thi viết các môn Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học; thi nói các môn tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc và thi lập trình trên máy tính môn Tin học. Ngày 10/1/2015: Thi thực hành các môn Vật lí, Hóa học và Sinh học

PV
.
.
.