Công an phường hỗ trợ thực phẩm cho người dân trong khu phong toả

Thứ Tư, 21/07/2021, 10:17
Một số quận trung tâm ở Cần Thơ, giãn cách xã hội từ ngày 12/7. Nhiều khu vực dân cư bị phong tỏa do có ca F0 tại chợ đầu mối Tân An. Những ngày qua, lực lượng Công an phường đã tích cực hỗ trợ, trao hàng trăm phần quà gồm các nhu yếu phẩm cho người dân.

Chị Huỳnh Thị Thanh Dung, nhà hảo tâm ngụ quận Ninh Kiều cho biết rất nhiều người đã chung sức, hỗ trợ nhiều phần quà gồm các nhu yếu phẩm, gửi tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt những người trong khu vực phong tỏa tại quận Ninh Kiều và quận Cái Răng.
Cảnh sát khu vực lên danh sách các hộ dân, sau đó vận chuyển đến từng khu vực để trao tặng cho người dân. 
Để đảm bảo việc thực hiện giãn cách, những phần quà được đặt trên bàn trước khu vực từng góc phố, sau đó người dân đến nhận. 
Ngoài công tác đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng Công an cơ sở đã tích cực chăm lo, đảm bảo công tác an sinh xã hội cho người dân trong các khu vực phong tỏa.
Trong những ngày qua, Công an phường Hưng Phú đã vận chuyển, trao 150 phần quà gồm gạo, mì gói, nước tương, nước mắm, trứng đến từng hộ dân trong khu vực.
Tuy nhiên hiện nay, các khu vực phong tỏa được kiểm soát rất nghiêm ngặt và không cho người lạ ra vào. Các nhà hảo tâm đã kết nối và thông qua lực lượng Công an phường, Cảnh sát khu vực, bố trí lực lượng trao tận nhà các phần quà cho người dân trong khu vực phong tỏa. 
Phường Hưng Phú (quận Cái Răng), nơi có nhiều khu vực bị phong toả do có liên quan đến các đến ca dương tính. Những ngày qua, lực lượng Công an đã tích cực phối hợp với các nhà hảo tâm, nhận và và trao tận tay những phần quà đến tận tay người dân, nhất là hộ nghèo, cận nghèo và khó hoàn cảnh khó khăn.
Văn Vĩnh
.
.
.