Công an Hà Nội xây dựng kế hoạch bảo vệ an toàn kỳ thi phổ thông các cấp

Thứ Bảy, 20/05/2006, 07:50

Phòng Bảo vệ An ninh văn hoá tư tưởng, Công an TP Hà Nội, sẽ cử cán bộ tham gia Ban chỉ đạo thi thành phố, phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo (GD - ĐT) bảo vệ tuyệt đối bí mật khâu ra đề thi, sao nhân đề và vận chuyển đề đến các hội đồng thi, đồng thời tham gia đoàn thanh tra thi của Sở GD - ĐT kiểm tra công tác bảo vệ an toàn tại các điểm thi, lưu giữ đề và bài thi.

Phòng CSGT sẽ bố trí lực lượng đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc, phòng ngừa tai nạn trên các tuyến đường và khu vực có các đểm thi. Phòng CSĐT tội phạm về TTXH phải bố trí lực lượng phòng ngừa, phát hiện tội phạm và các vi phạm pháp luật liên quan đến tính mạng, tài sản của giáo viên, học sinh.

Theo yêu cầu của Giám đốc CATP, Công an quận, huyện sẽ phải chủ động phối hợp với các phòng GD - ĐT phát hiện những cán bộ giáo viên không đủ tiêu chuẩn phẩm chất đạo đức tham gia các công việc của kỳ thi để kịp thời đề xuất thay thế, đồng thời bố trí lực lượng Công an bảo vệ chặt chẽ vòng ngoài ở các hội đồng coi thi...

T.P.
.
.
.