Người phụ nữ "cho" con đẻ rồi dựng chuyện bị bắt cóc

Thứ Bảy, 02/03/2019, 17:23
Chiều 2-3, trao đổi với PV Báo CAND, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, vụ bé gái bị mất tích tại khu nhà trọ thuộc phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An (Bình Dương) nghi bị bắt cóc là thông tin không chính xác.

Đại tá Trần Văn Chính cho biết thêm, sau khi khám nghiệm hiện trường, Công an đã lấy lời khai người mẹ tên T. (22 tuổi, ngụ Hậu Giang) và những người liên quan. Đồng thời, các trinh sát tỏa đi mọi hướng, trích xuất các camera trên các tuyến đường để điều tra.
Hiện trường vụ việc.

Cơ quan điều tra phát hiện trong lời khai của chị T. có sự mâu thuẫn, bất nhất nên tiếp tục làm rõ. Sau quá trình điều tra, chị T đã nói ra toàn bộ sự thật. Theo chị T. đầu tháng 2-2019, chị sinh con. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn không thể nuôi con nên chị T. có ý định đưa con mình cho người khác làm con nuôi.

Chị T. lên trang facebook “Hội những người cho tặng con nuôi” tìm hiểu và thảo thuận với một cặp vợ chồng ở quận 8, TP Hồ Chí Minh để cho con. Ngày 1-3, như thỏa thuận, cặp vợ chồng trên đến nơi ở trọ của chị để nhận con và gửi cho người mẹ 15 triệu đồng. Sau khi cho con, sợ bị gia đình phát hiện nên chị T. bỏ 2 triệu tại chỗ con nằm rồi dựng lên câu chuyện bé gái bị mất tích, gây hoang mang dư luận.

Đức Mừng
.
.
.