Con gái một cán bộ Công an phường bị ung thư máu

Thứ Bảy, 29/12/2007, 17:16
Đầu tháng 12/2007, thấy bé Thảo Vy tự nhiên kém ăn, da xanh tái, người hâm hấp sốt một cách bất thường, vợ chồng anh Hoan vội vàng đưa con đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa khám, các bác sĩ ở đây phát hiện cháu Vy bị bệnh ung thư máu.

Ngồi trước mặt tôi là một bé gái bụ bẫm, dễ thương. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng căn bệnh chết người - ung thư máu đang hoành hành trong cơ thể bé khiến bé trở nên mệt mỏi vì đau đớn.

Cháu là Nguyễn Ngọc Thảo Vy (5 tuổi), con của anh Nguyễn Đình Hoan - cán bộ Công an phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa và chị Phạm Thị Diễm Vân, trú phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Đầu tháng 12/2007 gia đình anh Hoan thấy cháu tự nhiên kém ăn, da xanh tái, người hâm hấp sốt một cách bất thường. Vội vàng đưa con đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa khám, các bác sĩ ở đây phát hiện cháu Vy bị bệnh ung thư máu.

Chuyển con vào TP Hồ Chí Minh để chữa trị, vợ chồng anh Hoan đã phải chạy đi vay mượn tiền bà con hàng xóm nhưng chỉ đủ để trang trải thuốc men tạm thời cho cháu.

Anh Hoan cho biết: Bác sĩ nói bệnh của cháu cần phải xạ trị nhưng với đồng lương cán bộ như anh thì thật sự không có khả năng, trong khi đó vợ anh trước đây làm thuê cho một công ty tư nhân bây giờ phải nghỉ việc để ở nhà chăm con.

Hiện tại, mỗi tuần anh chị phải đưa con vào TP Hồ Chí Minh để các bác sĩ ở đây khám, chích thuốc, mỗi lần đi như vậy anh chị phải mất hơn 3 triệu đồng. Đứa con thứ hai mới hơn một tháng tuổi của anh chị đành phải gửi bà nội ở ngoài quê Ninh Hoà trông giúp.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Hoan, rất mong những tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm, bạn đọc gần xa hãy giúp vợ chồng anh Hoan để chữa bệnh cho cháu Vy.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Anh Nguyễn Đình Hoan - Công an phường Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa hoặc cơ quan đại diện Báo CAND tại phía Nam, số 6 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP Hồ Chí Minh

K.Ninh
.
.
.