Con gái báo mộng bị giết?

Thứ Ba, 01/05/2007, 19:50
Con gái mất tích, bà Chi không đi báo công an mà tìm gặp… thầy bói để hỏi. Tối 29/4, bà Chi nằm mộng thấy con gái hiện về báo bị hãm hiếp rồi vứt xuống sông Sài Gòn. Thế là, sáng 30/4, bà cùng gia đình đem nhang đến điểm trên khấn vái mong tìm xác...

Khoảng 8h15' ngày 30/4, một nhóm người cầm bó nhang đốt rồi thắp nghi ngút ở mảnh đất trống đường dạ cầu Sài Gòn (một nhánh sông Sài Gòn thuộc phường Bình An, quận 2, TP HCM). Thấy sự việc lạ, hàng trăm người đang lưu thông trên đường đã tấp xe vào lề, không chỉ vậy, người dân đang lưu thông trên cầu Sài Gòn cũng dừng lại để xem.

Tại khu vực trên, một phụ nữ trong nhóm thắp nhang tìm thấy một túi nilon đen cột chặt bốc mùi hôi thối và cho rằng xác chết của người thân đã bị chặt ra nhiều khúc rồi ngồi khóc. Người dân hiếu kỳ thấy sự việc trên càng tò mò tấp vào xem, làm mất ANTT và gây ùn tắc giao thông nhiều giờ liền.

Nhận được tin báo của quần chúng, Công an phường Bình An, quận 2 xuống hiện trường kiểm tra mở túi thì bên trong chứa chất thải của gà như lông, lòng gà… đang thời kỳ phân hủy, ngoài ra không có bất kỳ xác chết nào cập vào đoạn bờ sông này.

Dù vậy, người thắp nhang là bà Phạm Thị Chi, 48 tuổi, ngụ tại Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2 vẫn không chấp nhận sự việc mà liên tục khóc lóc, kể lể.

Công an phường Bình An tiến hành lập biên bản vụ việc sau đó hướng dẫn bà Chi về địa phương trình báo. Tuy nhiên khi liên hệ Công an phường Bình Khánh thì chúng tôi nhận được thông tin gia đình bà Chi không lên phường.

Theo thông tin ban đầu, ngày 27/4, Phạm Thị Minh Ngọc (11 tuổi, con bà Chi) được anh rể Phạm Phúc Hiền (23 tuổi, mãn hạn tù năm 2006, về tội Cố ý gây thương tích) chở đi đâu không rõ và đến nay không thấy về nhà.

Dù người nhà đề nghị lên Công an phường Bình Khánh, quận 2 trình báo mất tích nhưng bà Chi không đồng ý mà tìm đến thầy bói để hỏi tung tích của con mình.

Sau khi cúng lễ xong, tối 29/4, bà Chi nằm mộng thấy con gái hiện về báo bị thủ phạm hãm hiếp rồi giết chết và vứt xuống sông Sài Gòn, hiện xác cập vào đoạn nhánh sông sài Gòn.

Sáng 30/4, bà kể cho cả nhà nghe và cùng gia đình đem nhang đến điểm trên khấn vái mong tìm được… xác(?)

K.Dung
.
.
.