Cô gái nghi “ngáo đá” châm lửa đốt nhà lần thứ 4

Thứ Tư, 07/12/2016, 11:02
Trong cơn "ngáo đá" con gái chủ nhà đã phóng hỏa thiêu rụi và đổ sập toàn bộ tầng 1 của căn nhà trong hẻm khiến nhiều người hoảng hốt...

Khoảng 6h45’ ngày 7-12, đám cháy bùng phát tại tầng 1 căn nhà  số 277/52, đường Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, TP Hồ Chí Minh. 

Ngọn lửa bùng phát nhanh khiến những hộ dân xung quanh lo lắng đã huy động bình chữa cháy mini triển khai dập lửa nhưng bất thành. Nhiều hộ dân đã huy động người di dời tài sản từ nhà mình ra ngoài để tránh ngọn lửa lan sang. Những người sống trong căn nhà đang cháy cũng nhanh chóng phá cửa bỏ chạy ra ngoài. 

Nhiều hộ dân lo lắng đám cháy lan sang nhà mình
Lực lượng phòng cháy triển khai công tác chữa lửa

Phòng Cảnh sát PCCC quận 4 đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa lửa. Các chiến sĩ triển khai vòi rồng theo nhiều hướng để cô lập đám cháy không cho lan sang các nhà lân cận. 

Sau 30’ đám cháy được khống chế hoàn toàn. Đám cháy đã làm hư hỏng toàn bộ tầng 1 của căn nhà cùng nhiều tài sản bên trong.

Căn nhà bị cháy và hư hỏng nặng

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy là do con gái của chủ nhà trong cơn phê ma túy đá đã châm lửa đốt. Đây không phải lần đầu tiên trong lúc phê ma túy con gái chủ nhà phóng hỏa mà đây là lần thứ 4 cô gái này đã đốt các vật dụng trong nhà, tuy nhiên những lần trước do phát hiện kịp nên không gây cháy lớn. 

Công an quận 4, TP Hồ Chí Minh đã đưa cô gái này về trụ sở để làm rõ.

M.Đ
.
.
.