Chủ tịch Miss World Philippines đào tạo các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam

Thứ Ba, 30/09/2014, 17:19
Ban tổ chức chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới cho biết đã mời đội ngũ chuyên gia Philippines sang Việt Nam hỗ trợ đào tạo các thí sinh của chương trình, trong đó, người đứng đầu là chủ tịch của Tổ chức Miss World Philippines – bà Cory Quirino.

Bà Cory là gương mặt có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp truyền hình nói chung và sắc đẹp nói riêng tại Philippines. 61 tuổi nhưng bà vừa là một diễn giả được yêu mến vừa là tác giả của nhiều cuốn sách ăn khách và là người sáng lập, dẫn dắt hàng loạt show truyền hình nổi tiếng nhưng cũng rất tích cực trong các hoạt động từ thiện trong vai trò ủy viên thường trực của hiệp hội Chữ thập Đỏ Philippines.

Bà cũng là người sáng lập ra tổ chức Miss World Philippines và Mister World Philippines, tổ chức thành công hai cuộc thi thường niên cùng tên để tìm kiếm những hoa hậu, nam vương đại diện cho nhan sắc Philippines tại hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Bà Cory Quirino, chủ tịch Miss World Philippines và một số huấn luyện viên của  Philippines (Ảnh do BHD cung cấp).

Cũng theo ban tổ chức chương trình, để thích ứng với lịch làm việc của đội ngũ chuyên gia nói trên, chương trình cũng quyết định thay đổi lịch sản xuất và phát sóng sang thời điểm cuối tháng 10. Theo đó, 75 tập phát sóng hàng ngày lúc 19h55 sẽ chính thức lên sóng VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam từ thứ ba, 21/10. Đêm Liveshow đầu tiên ra mắt các thí sinh của vòng chung kết sẽ được trực tiếp vào tối 22/10

N.H.
.
.
.