Chương trình “Nghệ thuật thể hiện đẳng cấp” nhân Ngày Tê giác thế giới

Thứ Năm, 22/09/2016, 14:44
Chào mừng ngày Tê Giác Thế Giới 22-9-2016, Ban tổ chức chiến dịch Giảm thiểu nhu cầu sử dụng sừng tê giác tại Việt Nam phối hợp với Trung tâm Âm Nhạc Và Nghệ Thuật Thể Nghiệm - DomDom tổ chức chuơng trình nghệ thuật ba ngày mang tên "Nghệ Thuật Thể Hiện Đẳng Cấp".

Hoạt động chính của chương trình nghệ thuật là một triển lãm nghệ thuật mỹ thuật đương đại Việt Nam với tên gọi “Trọng Lực” trưng bày các tác phẩm của các hoạ sĩ đương đại hàng đầu Việt Nam…

Triển lãm sẽ mở ra một không gian mới, nơi người xem có thể thưởng thức và sở hữu những tác phẩm nghệ thuật đương đại có giá trị văn hoá và kinh tế. 

Các nghệ sĩ giao lưu với khán giả.
Các vị khách mời

Những tác phẩm nghệ thuật này có thể dung làm những món quà tặng rất phù hợp cho đối tác, người thân và bạn bè và cũng là một cách mà nhiều doanh nhân và người giàu trên thế giới sử dụng để thể hiện đẳng cấp của mình. 

Thông qua triển lãm, người xem có cơ hội được trò truyện với rất nhiều nghệ sỹ Việt Nam. Các giám tuyển sẽ hướng dẫn và cung cấp các thông tin về các tác phẩm trưng bày tại triển lãm đồng thời chia sẻ cách thức để xây dựng hay tạo ra một tác phẩm nghệ thuật thể hiện sức mạnh, đẳng cấp cá nhân và có giá trị kinh tế. 

Người tham dự có thể hoàn toàn sở hữu hoặc sử dụng những tác phẩm nghệ thuật mang đậm giá trị nhân văn và kinh tế này làm quà tặng cho đối tác, người thân và bạn bè. Một số tác phẩm nghệ thuật đặc sắc sẽ được chọn lựa và đưa ra đấu ra xuyên suốt trong quá trình diễn ra chương trình.

Triển lãm là hướng tới những hành vi  văn minh trong xã hội, khuyến khích cộng đồng thay đổi hành vi thể hiện đẳng cấp: Hãy ngừng sử dụng sừng tê giác, hãy thể hiện đẳng cấp thông qua nghệ thuật. Ban tổ chức mong muốn khuyến khích mỗi người trong xã hội hãy lựa chọn những lối sống và xu hướng sống có trách nhiệm pháp lý, hiện đại, văn mình và bền vững để thể hiện chính bản thân mình.

Lệ Thúy
.
.
.