Chung kết Hội thao nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy Petrolimex toàn quốc 2015

Chủ Nhật, 29/11/2015, 14:01
Ngày 27-11, tại Hải Phòng, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tổ chức chung kết toàn quốc Hội thao nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy (PCCC). Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 54 năm Ngày ban hành Pháp lệnh PCCC và hướng đến kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập ngành Xăng dầu Việt Nam.

Trước đó Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức hội thao nghiệp vụ PCCC sơ khảo với 52 đơn vị thành viên tham gia thi đấu tại 4 cụm trên cả nước. Qua đó đã lựa chọn được 13 đội xuất sắc nhất tham dự chung kết. Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ; Thiếu tướng Nguyễn Hữu Tiếp, Phó Chánh thanh tra Bộ Công an cùng đại diện lãnh đạo Cảnh sát PCCC một số tỉnh, thành tham dự. Về phía Petrolimex có 13 đội tham dự hội thao.

Ban tổ chức trao giải nhất tặng Công ty Xăng dầu B12.

Qua 2 ngày thi đấu, Công ty Xăng dầu B12 giành giải nhất toàn đoàn, Công ty Xăng dầu Bình Định giải nhì và Công ty Xăng dầu khu vực III đoạt giải 3.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh biểu dương những cố gắng và thành tích đạt được của các thí sinh, vận động viên trong hội thi cũng như sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các đơn vị ngành Xăng dầu đối với công tác PCCC. 

Kết quả đạt được qua hội thao sẽ là những bài học kinh nghiệm cho tất cả cán bộ công nhân viên trong hoạt động kinh doanh tại các đơn vị toàn ngành. Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh đề nghị lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cần nghiên cứu, triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 47 ngày 25-6-2015 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác PCCC trong tình hình mới”; các quy định của Luật PCCC và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan; phối hợp chặt chẽ với lực lượng CS PCCC trong lĩnh vực phòng chống cháy nổ cho các công trình xăng dầu…

Văn Thịnh
.
.
.