Rùng mình với hiện trường vụ "xe điên" ở TP HCM

Chủ Nhật, 23/07/2017, 10:38
Chiếc xe 7 chỗ được cho là chạy với tốc độ cao đã tông vào dòng xe gắn máy trên đường sau đó lao vào 3 xe ô tô khác trên địa bàn quận 12. Hậu quả 4 xe ô tô, 9 xe gắn máy bị hư hỏng, hơn 10 người bị thương nặng, trong đó có 2 người tử vong do vết thương quá nặng...

 

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tối 22-7 tại đường Hà Huy Giáp (đoạn giữa phường Thạnh Xuân và Thạnh Lộc, quận 12) giữa 4 xe ô tô và 9 xe gắn máy khiến 2 người tử vong và nhiều người bị thương. Hiện trường kinh hoàng khiến nhiều người chứng kiến rùng mình…

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 22-7, xe ô tô hiệu Hyundai SantaFe 7 chỗ BKS 61A 388.07 lưu thông trên đường Hà Huy Giáp (hướng từ cầu Phú Long đi cầu vượt Ngã Tư Ga). (Khi xe đến gần giao lộ Hà Huy Giáp- Tô Ngọc Vân (giáp ranh giữa phường Thạnh Xuân và Thạnh Lộc, quận 12, TP Hồ Chí Minh) xe 7 chỗ đã va chạm với 9 xe gắn máy và 3 xe ô tô khác.

Tại hiện trường các phương tiện nằm la liệt, những người điều khiển xe gắn máy, trong đó có trẻ em được người thân chở trên xe bị thương la hét, kêu khóc cầu cứu. 

Người dân tại khu vực này đã hợp sức đưa những nạn nhân bị thương vào bệnh viện cấp cứu. Theo ghi nhận ban đầu, có 2 người tử vong được xác định là Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ) và Đoàn Tuấn Anh (16 tuổi, quê Cà Mau, ngụ quận 12).

CSGT-Công an 12 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Đến khuya cùng ngày, hiện trường được các đơn vị chức năng giải tỏa. 

Chùm ảnh tại hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng trên do PV CAND thực hiện.

Xe gắn máy la liệt trên đường
Các phương tiện được di dời ra khỏi hiện trường
Nhiều chiếc biến dạng hoàn toàn
Trong số các nạn nhân có cả trẻ em
Một số phụ tùng xe ô tô văng ra sau vụ tai nạn
Những người điều khiển xe máy được đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng
Chiếc xe 7 chỗ lao đi quá nhanh khiến nhiều người khiển xe gắn máy không kịp phản ứng
Ngay cả xe ô tô cũng chung số phận
Người dân đứng xem vụ TNGT
Hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng
Anh Thư (ảnh)
.
.
.