Đường phố TP Hồ Chí Minh vắng lặng sau 18h

Thứ Hai, 26/07/2021, 20:54
18h, lực lượng chức năng kéo rào phong tỏa, kiểm tra người ra đường không thực sự cần thiết, các tuyến đường nhỏ bị giăng dây không cho phương tiện lưu thông. Một số hình ảnh phóng viên CAND Online ghi nhận trên các tuyến đường…


Chiều 26/7, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong đã ban hành công văn khẩn về tăng cường các biện pháp giảm mật độ lưu thông trên đường; trong đó yêu cầu mọi người dân trên địa bàn thành phố hạn chế tối đa ra đường, các cửa hàng, cơ sở kinh doanh phải đóng cửa từ 18h đến 6h hôm sau.
18h, các chốt kiểm tra đã được thực hiện.
Các lực lượng triển khai phối hợp từ 18h ngày 26/7 và hoạt động 24/24h, tại 12 điểm chốt, trạm cửa ngõ và 90 chốt tại các địa bàn trọng điểm. 
Cán bộ chiến sỹ thuộc Trung đoàn Gia Định và Tiểu đoàn Kiểm soát quân sự 31, Bộ Tư lệnh TP. HCM phối hợp cùng Cảnh sát giao thông, hình sự, 113 và cơ động thuộc Công an TP.HCM để tăng cường chốt chặn và tăng mật độ tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường.
Đợt phối hợp hoạt động này lực lượng chức năng sẽ kiểm tra phương tiện đang di chuyển trên đường, kiểm tra các thông tin để xác định thuộc đúng nhóm, diện người, phương tiện được phép hoạt động trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16.
Đối với trường hợp không nằm trong danh sách được ra đường sau 18h sẽ bị xử lý.
Dạo quanh các tuyến đường hầu như ít phương tiện lưu thông trên đường.
Đường Hậu Giang, quận 6 sầm uất hằng ngày nay không một bóng người và phương tiện.
Các chốt chặn luôn có nhiều lực lượng tham gia.
CSGT, hình sự, Công an quận 6 chốt chặn tại khu vực cầu Hậu Giang.
Các tuyến đường nhỏ không lập chốt nhưng bị chăng dây để các phương tiện không lưu thông sau 18h.
Phố đi bộ Bùi Viện không một bóng người.


Anh Thư
.
.
.