Chồng sát hại vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

Thứ Sáu, 14/07/2017, 14:20

Ngày 14-7, cơ quan chức năng Đồng Nai đã khám nghiệm hiện trường  khám nghiệm tử thi điều tra vụ chồng giết vợ, sau đó uống thuốc độc tự tử xảy ra tại ấp Phú Bình, phường Phú Bình, TX Long Khánh...



Theo đó khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh đã thông báo cho Công an địa phương về trường hợp bệnh nhân Chếnh Vĩnh Dì 39 tuổi, đang điều trị tại bệnh viện do uống thuốc độc tự tử. 

Sau khi được cấp cứu, Dì cho biết trước đó đã sát hại vợ rồi uống thuộc độc tự tử và được người dân đưa đi cấp cứu. 

Công an TX Long Khánh đã có mặt tại chỗ ở của Dì thuộc ấp Phú Bình, phường Phú Bình, TX Long Khánh để xác minh sự việc. Tại đây lực lượng chức năng phát hiện vợ anh Dì là chị Nguyễn Thị Yến Nhi, 32 tuổi đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. 

Căn nhà nơi xảy ra án mạng.

Một số người hàng xóm cho biết khuya ngày 13-7 nghe tiếng cãi và ở nhà anh Dì nhưng nghĩ chuyện riêng già đình nên không ai sang ngăn và chỉ nghe tiếng chửi mắng qua lại là chuyện ghen tuông. 

Bước đầu xác định Dì đã dùng dao Thái Lan đâm 3 nhát vào người chị Nhi, khiến chị nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi giết vợ Dì đã uống thuốc trừ sâu để tự tử, nhưng không thành do người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ngọc Sơn
.
.
.