Chơi trong bãi đất chứa vật liệu, bé trai bị nắp cống đè tử vong

Chủ Nhật, 25/06/2017, 08:00
Đi ngang qua khu vực chứa các nắp cống người dân hoảng hốt khi thấy bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè lên người bất tỉnh. Mọi người xúm lại nâng nắp cống đưa bé trai vào bệnh viện cấp cứu nhưng bé trai không qua khỏi….

Ngày 25-6, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai V.H.N (10 tuổi, ngụ đường TTH 21, phường Tân Thới Hiệp, quận 12). Bé N được phát hiện tử vong tại khu vực bãi đất nơi đang thi công đúc nắp cống.

Theo thông tin vụ việc, khoảng 14h30’ ngày 24-6, bé N rủ một số bạn cùng trang lứa ra khu đất chứa vật liệu xây dựng, trong đó có nhiều nắp cống được đúc mới chơi nhưng các bạn ngủ trưa nên N ra chơi một mình.

Xe cấp cứu đưa thi thể  cháu N về cho gia đình lo hậu sự
Thời điểm cháu N được chuyển vào bệnh viện cấp cứu
Người nhà đau đớn
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trong lúc chơi đùa, bé N leo lên các nắp cống bằng bê tông thì bị một nắp cống cập kênh lật đè vào người khiến cháu N ngất tại chỗ. Đến khoảng 15h, một số người đi qua khu vực này phát hiện sự cố trên đã xúm vào nâng nắp cống đưa cháu N ra ngoài chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên cháu N đã tử vong.

Theo một số người dân sống tại khu vực này cho hay, tuyến đường TTH 21 đang được sửa chữa, nâng cấp được một tháng này. Bãi đất mà cháu N gặp nạn là nơi đơn vị thi công chứa vật liệu xây dựng và đúc các nắp cống thoát nước bằng bê tông mới. Do không có rào chắn nên hằng ngày tại nơi này có rất nhiều trẻ em vào chơi và sự cố đau lòng đã xảy ra với cháu N.

Anh Thư
.
.
.