Trẻ mầm non tại Đồng Nai nghỉ học từ ngày 12/5

Thứ Ba, 11/05/2021, 14:26
Ngày 12/5, UBND tỉnh Đồng Nai đã quyết định ngừng cho học sinh đến trường để phòng chống dịch COVID -19 trong tình hình mới...

Theo đó, trẻ mầm non trên địa bàn tỉnh Đồng Nai sẽ bắt đầu ngừng đến trường từ ngày 12/5 đến khi có thông báo mới để phòng chống dịch COVID - 19. Đối với các bậc TH, THCS, THPT và cơ sở giáo dục nghề nghiệp khác, tỉnh Đồng Nai cho phép tiếp tục hoàn thành nội dung học và thi học kỳ II trước ngày 17/5 và sẽ ngừng đến trường sau khi hoàn thành việc thi học kỳ II. 

Tỉnh Đồng Nai quyết định cho trẻ mầm non nghỉ từ ngày 12/5.

Đối với học sinh lớp 9, lớp 12 tỉnh Đồng Nai giao Sở Giáo dục và Đào tạo, các Phòng  giáo dục đào tạo các huyện, thành phố chỉ đạo các trường tổ chức ôn tập kiến thức trực tiếp hoặc trực tuyến theo chương trình nội dung đã đề ra để các em chuẩn bị kỳ thi lớp 10 và kỳ thi THPT. 

Trong thời gian học sinh mầm non nghỉ học, tỉnh Đồng Nai yêu cầu các trường thường xuyên liên hệ với phụ huynh học sinh để tuyên truyền vận động không cho trẻ đi du lịch hay về quê tránh lây lan dịch bệnh. 

Tỉnh Đồng Nai yêu cầu các trường THCS, THPT và cơ sở giáo dục nghề nghiệp tiếp tục ôn tập và thi học kỳ 2 phải đảm bảo tuyệt đối an toàn về phòng chống dịch COVIID-19.


Ngọc Sơn
.
.
.