Chính phủ chỉ đạo phòng, chống mưa lũ tại Quảng Ninh

Thứ Bảy, 01/08/2015, 08:18
Chiều 31/7, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ và đoàn công tác của Chính phủ đã có mặt tại Quảng Ninh kiểm tra và chỉ đạo công tác phòng chống mưa lũ trên địa bàn.

Phát biểu tại cuộc họp khẩn với lãnh đạo các bộ, ngành và tỉnh Quảng Ninh, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi và chia buồn sâu sắc đến các gia đình bị thiệt hại lớn về người và tài sản xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh do cơn mưa lũ lịch sử kéo dài từ ngày 25/7 đến nay gây ra.

Phó Thủ tướng cũng biểu dương sự chủ động, vào cuộc kịp thời của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh nhằm khắc phục những thiệt hại do mưa lũ lớn gây ra.

Ngay sau khi họp khẩn với lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và các bộ, ngành, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp đi thị sát công tác phòng chống mưa lũ tại Hà Tu và ngược lên Lạng Sơn chỉ đạo công tác này.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và tặng quà các gia đình gặp nạn trong trận mưa lũ ở Quảng Ninh.

PV
.
.
.