Cháy kho hàng tại bãi Phúc Xá, phát hiện thấy pháo

Thứ Hai, 20/01/2014, 12:30
Khoảng 11h45' trưa 20/1, kho hàng nằm giữa khu dân cư số 3 và số 6, phường Phúc Xá, quận Long Biên bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Hàng chục xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường. Sau hơn 2h, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người, nhưng cơ quan chức năng phát hiện, trong đám cháy có cả pháo.

Khoảng 11h45' khói bắt đầu bốc lên từ kho hàng và nhanh chóng bùng phát mạnh.

Đứng trên đường Yên Phụ cũng có thể nhìn thấy một cột khói đen lớn đang bao trùm khu vực này. Hàng chục xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường.

Khoảng 11h45' trưa 20/1, kho hàng nằm giữa khu dân cư số 3 và số 6, phường Phúc Xá, quận Long Biên bỗng nhiên bốc cháy dữ dội

Đến 13h hàng trăm cán bộ chiến sĩ của Tiểu đoàn Kiểm soát quân sự của Quân khu Thủ đô đã được điều đến hiện trường. Các chiến sĩ đã tiến hành phá tường gạch, tường tôn giúp lực lượng cứu hỏa có thể tiếp cận gần hơn đám cháy.

Ngọn lửa cháy dữ dội tại nhà kho.

Lực lượng chữa cháy rất khó khăn để có thể đưa nước vào dập lửa. 

Lửa vẫn bùng phát

Những mảng tường và tôn đang được phá dỡ

Lửa bốc cháy dữ dội.

Sau 2h "chiến đấu", ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Một góc kho đã bị thiêu trụi

Trong đống hàng cứu được, cơ quan chức năng phát hiện cả pháo.

Sau hơn 2h, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người, nhưng cơ quan chức năng phát hiện, trong đám cháy có cả pháo. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ

Trang Dũng - Thu Thủy
.
.
.