Cháy xưởng sơn PU, công nhân nháo nhào tháo chạy

Thứ Tư, 20/03/2019, 13:24
Sau hơn 2 giờ dập lửa, vụ cháy kho xưởng sơn PU tại phường Tân Biên, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã được dập tắt. Nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi nhà xưởng cùng nhiều tài sản giá trị...

Vụ cháy xảy ra lúc 8h ngày 20-3, khi công nhân vừa vào ca thì phát hiện lửa bốc lên trong xưởng sơn nên đã tháo chạy ra ngoài. Nhiều công nhân cùng tổ PCCC tại chỗ đã dùng vòi nước tại xưởng phun nước để dập lửa. 

Hiện trường vụ cháy.

Do  bên trong xưởng sơn chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong chốc lát, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ khu xưởng kèm theo nhiều tiếng nổ phát ra từ các thùng chứa sơn. 

Cảnh sát PCCC Đồng Nai đã điều động khoảng 5 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường phối hợp với người dân dập lửa, ngăn không cho lửa cháy lan sang nhà dân và xưởng gỗ bên cạnh. Để phòng cháy lan, nhiều xưởng gia công gỗ ở bên cạnh cũng đã vội vã vận chuyển tài sản bên trong ra ngoài đường. 

Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Bước đầu Cảnh sát PCCC xác định không có thương vong về người, nhưng nhà xưởng và nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.   


Ngọc Sơn
.
.
.