Cháy cây xăng, ít nhất 6 người bỏng nặng

Thứ Hai, 25/09/2017, 09:05
Tối 24-9, một đám cháy xảy ra tại trạm xăng dầu Phước Hòa thuộc địa bàn ấp Ông Trịnh, xã Tân Phước, huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu), khiến ít nhất 6 người bị bỏng nặng.

Hiện trường vụ cháy

Theo người dân nơi đây: Ngọn lửa phát ra từ một trong hai xe cẩu đỗ gần đó, sau đó lửa nhanh chóng cháy lan ra khu vực phía sau cây xăng để các thùng dầu, nhớt, chỉ cách trụ bơm xăng vài mét. Thời điểm trên, còn có một xe bồn chở xăng cũng đỗ sát. 

Lực lượng Công an tích cực chữa cháy

Phát hiện đám cháy tài xế đã nhanh chóng di chuyển xe ra khỏi trạm xăng. Người dân cùng các công nhân sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa táp vào những người tham gia chữa cháy khiến ít nhất 6 người bị bỏng nặng.

Ngay sau đó, các công nhân được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Bà Rịa – Vũng Tàu đã huy động 20 cán bộ, chiến sỹ cùng 4 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để khống chế ngọn lửa; đồng thời phối hợp cùng người dân đã đưa các thùng dầu, nhớt ra khỏi khu vực cây xăng. 

Sau một giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, một cần cẩu bị ngọn lửa thiêu rụi.

Sáng 25-9, lực lượng Công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Hải Âu-Mạnh Khá
.
.
.