Cháy tòa nhà Tuổi trẻ ở trung tâm TP HCM

Chủ Nhật, 31/03/2013, 09:15
Khoảng 21h30 ngày 29/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tòa nhà Tuổi trẻ - Yoco Building ở số 41 Nguyễn Thi Minh Khai (phường Bến Nghé, quận 1).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, họ bất ngờ nghe tiếng chuông báo cháy tự động reo inh ỏi, kèm theo là lửa và khói bốc lên mù mịt tại vị trí phòng chăm sóc sắc đẹp (ở tầng trệt của tòa nhà).

Nghe thấy tiếng báo động, hơn 10 nhân viên và 2 bảo vệ đang có mặt bên trong tòa nhà đã dùng bình khí CO2 để dập lửa nhưng bất thành nên buộc phải chạy thoát ra ngoài. Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 1 và quận 3 đã có mặt dập lửa với 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ. Do tòa nhà có thiết kế tương đối kín nên đến khoảng 23h, khói bụi mới cơ bản được xua tan.

Tại hiện trường, rất nhiều máy móc, công cụ trong phòng chăm sóc sắc đẹp đã bị thiêu rụi hay hư hỏng. Sáng 30/3, các cơ quan chức năng đang tiến hành phối hợp khám nghiệm và điều tra hiện trường. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn nhiều khả năng do chập điện

Cảnh Vũ
.
.
.