Tây Ninh:

Cháy tiệm tạp hóa, cụ bà 84 tuổi cùng hai cháu thoát chết trong gang tấc

Thứ Tư, 16/07/2014, 23:18
Khoảng 3h sáng 16/7, ngọn lửa bùng lên dữ dội ở căn nhà của bà Hoàng Thị Xuyến (84 tuổi, ngụ ấp Bình Phong, xã Thái Bình, huyện Châu Thành). Rất may không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi khi hỏa hoạn ước tính ban đầu trên 100 triệu đồng.

Theo người dân cho biết, vào thời điểm trên, mọi người xung quanh khu vực nhà bà Xuyến đang yên giấc bỗng nghe tiếng nổ lớn, sau đó lửa bùng phát dữ dội ở gian nhà giữa của tiệm tạp hóa. Do nơi đây chứa nhiều bàn ghế, xe mô tô, vật dụng gia đình,... ngay lập tức, tất cả mọi người dùng vòi nước và các dụng cụ chữa cháy để dập đám cháy nhưng lửa lan rộng không thể kiểm soát.

Hiện trường vụ cháy.

Trong nhà lúc này có bà Hoàng Thị Xuyến cùng 2 người cháu nội là Hoàng Cao Đức (21 tuổi) và Hoàng Cao Đức Mạnh (12 tuổi) đang ngủ ở gian phía sau nhà. Nghe tiếng nổ, bà Xuyến thức dậy thấy lửa cháy trong nhà bà liền truy hô và cùng 2 người cháu thoát ra ngoài bằng cửa phía sau. Anh Nguyễn Văn Hồng, người ở cạnh nhà bà Xuyến phải nhanh chóng di dời tài sản như xe, bình khí hơi,... để chống cháy lan và đồng thời điện thoại báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và CHCH Công an Tây Ninh phối hợp cùng với Công an huyện Châu Thành phong tỏa hiện trường để xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ tiếp cận căn nhà bị cháy, nhanh chóng cô lập không cho đám cháy lan sang các nhà lân cận. Sau 30 phút chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt

T.Nhung – N.M.
.
.
.