Cháy tiệm sửa xe lúc rạng sáng , chủ tiệm bị bỏng nặng

Thứ Hai, 24/11/2014, 15:15
Khoảng 4h45 ngày 24/11, nhiều người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại tiệm sửa xe gắn máy Hà (207 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM) nên hô hoán. Do bên trong tiệm sửa xe chứa nhiều dấu nhớt, vỏ xe nên đám cháy nhanh chóng bùng phát dữ dội và có nguy cơ lan sang các nhà lân cận.

Hiện trường vụ cháy.

Trong đám cháy nhiều tiếng nổ vang lên do lửa bắt vào ba chiếc xe gắn máy chứa bên trong tiệm. Lúc này trong đám cháy có người kêu cứu nên người dân đã phá cửa sắt bên ngoài và đưa ra ngoài ông Hà (khoảng 40 tuổi, chủ tiệm sửa xe) trong tình trạng bị bỏng nặng. Ông Hà được đưa vào Bệnh viện Đa Khoa Thủ Đức cấp cứu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 đã điều động 6 xe chữa cháy và hơn 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Lúc này đám cháy đã lan sang hai phòng trọ kế tiệm sửa xe nên các chiến sĩ chữa cháy đã triển khai vòi rồng theo nhiều hướng để cô lập ngọn lửa. Sau gần 1 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường tiệm sửa xe và hai phòng trọ bị cháy và đổ sập hoàn toàn. Bên trong đám cháy nhiều vật dụng có giá trị bị thiêu rụi, trong đó có ba xe gắn máy. Hiện các tổ công tác đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy

Nghinh Phong
.
.
.