Cháy tiệm cơm bụi, 2 người bị bỏng

Thứ Tư, 10/08/2011, 15:58
Khoảng 6h ngày 9/8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tiệm cơm Hoa An ở số 21A đường 2-4, thuộc tổ 8 Tháp Bà, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, khiến 2 người bị bỏng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, ông Trịnh Công Sơn (SN 1972), trú xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang, là chủ tiệm cơm Hoa An, cùng hai nhân viên của tiệm đang nấu đồ ăn bằng bếp gas để chuẩn bị phục vụ cho thực khách vào bữa trưa. Đột nhiên, ngọn lửa từ bếp gas bùng phát, rồi lan nhanh sang các đồ đạc, vật dụng trong tiệm. Trong lúc cố gắng dập tắt đám cháy, ông Trịnh Công Sơn và một nữ nhân viên đã bị ngọn lửa gây bỏng và được người dân đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Ít phút sau, 2 xe chữa cháy cùng lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Khánh Hòa đã đến hiện trường và dập tắt đám cháy, không cho cháy lan sang các hộ lân cận. Tuy nhiên, nhiều đồ đạc trong quán cơm đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Người nhà ông Trịnh Công Sơn cho rằng, nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do xì gas từ một dây dẫn của một bình gas ra bếp nấu. Hiện cơ quan Công an đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn

Văn Nhất
.
.
.