Chạy theo đón xe buýt, một người bị rơi xuống hố ga tử vong

Thứ Sáu, 21/10/2016, 17:44
Chạy theo xe buýt để về miền tây, người đàn ông đã rơi xuống hố ga của một công trình đang thi công trên đường Kinh Dương Vương tử vong...

Khoảng 13h40’ ngày 21-10, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đứng trước số nhà 388, đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh chờ đón xe buýt để về miền Tây. 

Khi chiếc xe buýt tới, người đàn ông này đã chạy đuổi theo để lên xe thì rơi xuống hố ga của một công trình đang thi công đường Kinh Dương Vương. Mọi người nhanh chóng dùng thang chui xuống đưa người đàn ông lên trên mặt đường rồi đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng người đàn ông đã tử vong.

Hố ga nơi xảy ra cái chết thương tâm
Đơn vị thi công sau vụ việc đã che chắn hố ga lại

Tại hiện trường hố ga lúc xảy ra vụ việc không có nắp đậy, xung quanh hố ga không có rào chắn. Độ sâu của hố ga khi người đàn ông rơi xuống khoảng 2m. Sau khi vụ việc xảy ra, công nhân của công trình đã dùng miếng ván đậy lại và dùng rào chắn che khu vực này lại. 

Một số người dân sống ở khu vực này cho biết, đầu giờ chiều công nhân có làm việc tại khu vực hố ga này nhưng lúc xảy ra vụ việc, không có công nhân nào ở đây. 

Công an phường An Lạc, quận Bình Tân tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh danh tính của nạn nhân và làm rõ trách nhiệm của những đơn vị liên quan.

Nghinh Phong
.
.
.