Cháy tàu chở dầu, 2 người chết, 3 người bị thương

Chủ Nhật, 24/08/2014, 09:17
Liên quan đến vụ cháy tàu chở dầu xảy ra ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa vào sáng 23/8, đến 17h chiều cùng ngày, đã có 2 người chết, 3 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng phải chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia tại Hà Nội cấp cứu.

Khoảng 9h ngày 23/8, tàu chở dầu của anh Nguyễn Văn Trường đang neo đậu tại Lạch Bạng (Hải Bình - Tĩnh Gia) thì xảy ra hỏa hoạn, khiến khoang chứa dầu bốc cháy, nhiều người trên tàu bị hất tung xuống nước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy khu vực Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) phối hợp với Bộ đội Biên phòng các đồn Hải Thanh, Nghi Sơn và chính quyền địa phương đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường triển khai dập cháy.

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã làm anh Phạm Văn Tuấn, SN 1981, trú tại thôn Liên Bình, xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia là lao động trên tàu tử vong và 4 người khác trên tàu bị thương nặng gồm: Nguyễn Văn Trường (chủ tàu); Hoàng Văn Quynh (37 tuổi); Hồ Văn Hợp (57 tuổi), đều trú tại xã Hải Bình và một người tên là Lê Văn Trình (24 tuổi, trú tại xã Hải Hòa).

Tuy nhiên đến 17h chiều cùng ngày, do vết thương quá nặng, anh Hoàng Văn Quynh cũng đã tử vong tại bệnh viện. Anh Lê Văn Trình tình trạng sức khỏe có chiều hướng xấu phải chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia chữa trị, 2 trường hợp nhẹ hơn tiếp tục được theo dõi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

P.T.
.
.
.