Cháy tại căn nhà mặt tiền, cụ già 81 tuổi tử vong

Thứ Hai, 02/03/2015, 22:32
Đám cháy bùng phát tại lầu 1 và được dập tắt tại chỗ nhưng vẫn không cứu được cụ già 81 tuổi. Lực lượng chức năng phát hiện mùi xăng nồng nặc xung quanh khu vực cháy.

Vụ việc xảy ra lúc 18h30' ngày 2/3 tại căn nhà số 120, Bàn Cờ, phường 3, quận 3. Lúc này một phụ nữ tại căn nhà đối diện hoảng hốt khi phát hiện đám cháy bùng phát tại lầu 1 nên hô hoán cho những người trong nhà biết.

Một số người bên dưới căn nhà (nơi kinh doanh hàng hóa) đã chạy lên lầu và phát hiện đám cháy đang bao phủ một người đàn ông nên gọi điện báo cho Công an.

Công an phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ cháy khiến một cụ già tử vong

Công an phường cùng người dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa. Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 đã điều động 4 xe chữa cháy và gần 30 CBCS đến hiện trường.

Đám cháy đã được lực lượng tại chỗ dập tắt nhưng nạn nhân đã bị cháy đen và tử vong. Một số vật dụng xung quanh nơi người đàn ông cũng bị cháy xém. Danh tính nạn nhân được xác định là D.V.M (81 tuổi, ngụ ở nhà trên).

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, Công an quận 3 và các đơn vị nghiệp vụ phát hiện mùi xăng nồng nặc xung quanh khu vực cháy. Sau khi khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể cụ M được đưa vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Theo một số người sống ở khu vực này cho biết, cụ M sống với vợ tại tầng 1 căn nhà trên, phía tầng trệt cho mướn. Hằng ngày, con cháu cụ M sau khi đi học về thì ghé về căn nhà này chờ ba mẹ đến đón nên căn nhà này chỉ có cụ M và vợ sống.

Cụ M sống tại đây hàng chục năm nhưng không làm mất lòng ai và cũng không thấy ai cụ to tiếng với nhau nên không hiểu nguyên nhân vì đâu lại xảy ra sự việc như vậy.

Minh Phong
.
.
.