Cháy rụi kho hàng lúc nửa đêm

Thứ Năm, 13/03/2014, 11:24
Khoảng 1h sáng nay (13/3), một đám cháy lớn đã xảy ra tại kho hàng của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Trường Hoàng Vũ (đóng tại Cụm Công nghiệp Tân An 2, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản, thiết bị của công ty (khoảng 12 tỷ đồng) đã bị thiêu rụi.

Có mặt tại hiện trường, bà Nguyễn Kim Loan, Quản lý Công nhân của Công ty cho biết: Vào khoảng 1h sáng 13/3, nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phía kho, công nhân phát hiện khói, lửa bốc lên dữ dội trong xưởng nên hô hoán mọi người dùng phương tiện tại chỗ để dập lửa. Mặc dù lực lượng chữa cháy tại chỗ đã cố gắng dập lửa nhưng do đám cháy quá lớn, lan nhanh nên phải báo lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến hỗ trợ.

Thượng tá Đoàn Ngọc Tân, Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết: Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh đã huy động 10 xe chuyên dụng cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa từ nhiều phía để không cho đám cháy lan sang các kho hàng khác. Sau hơn 6 giờ vật lộn với đám cháy, đến khoảng 7h sáng nay, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế nhưng khói vẫn còn âm ỉ bốc lên do hàng chủ yếu là hàng dễ cháy (Công ty chuyên sản xuất giấy vụn, đóng kiện và xuất khẩu).

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk đang nỗ lực dập tắt đám cháy.

Hàng chục xe chưa cháy đã được huy động đến hiện trường.

Hàng chục xe chưa cháy đã được huy động đến hiện trường.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản và thiết bị của công ty bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 12 tỷ đồng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

Văn Thành
.
.
.