Cháy rụi căn nhà, cháu bé 5 tháng tuổi thoát nạn trong gang tấc

Thứ Năm, 02/12/2010, 14:51
Vào lúc 13h ngày 1/12,  tại K1/34 Tô Ngọc Vân, tổ 28, phường Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ căn nhà cùng tài sản của vợ chồng anh Hà Nam Thắng (39 tuổi).

Theo anh Thắng cho biết: Trong khoảng thời gian trên, vợ chồng anh vừa rời khỏi nhà để đi làm thì nghe điện báo là căn nhà của anh chị đã bốc cháy. Rất may là lúc đó, chị giúp việc đã vội bồng đứa con 5 tuổi của anh Thắng chạy thoát ra ngoài hô hoán và nhờ hàng xóm gọi điện báo cho lực lượng PCCC. Nhưng khi anh chị quay về nhà thì ngọn lửa đã thiêu trụi hơn một nửa căn nhà và đang có nguy cơ bén sang hai nhà bên cạnh.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an TP Đà Nẵng đã điều 2 xe chữa cháy cùng hơn 10 chiến sĩ có mặt, sau hơn 30 phút nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ cháy có thể xuất phát từ chiếc quạt cũ lâu ngày bị chập điện nên phát cháy và bén vào nệm giường ngủ nên lửa cháy lan rất nhanh.

Tại hiện trường, gần 10 triệu tiền mặt cất trong tủ do tác động của nhiệt nên bị biến dạng, ngoài ra thiệt hại vật dụng trong nhà ước tính khoảng gần 100 triệu

Hoài Thu
.
.
.