Cháy ôtô tại sân bay Nội Bài, 2 xe hư hỏng nặng

Thứ Ba, 27/05/2014, 21:45
Gần 13h ngày 27/5, tại sân đỗ ôtô của hành khách trước nhà ga T1 - Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, chiếc xe ôtô 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-293.90 của hành khách Phan Tất Đạt bất ngờ bốc cháy, lái xe đã may mắn thoát chết vì nhảy được ra khỏi xe kịp thời.

Do chiếc xe cháy với tốc độ cháy rất nhanh nên lửa đã lan sang một xe 4 chỗ khác ở bên cạnh, trong khi đó tại thời điểm cháy bãi đỗ này đang có hàng trăm xe ôtô. Lực lượng an ninh sân bay Nội Bài, nhân viên khai thác ga T1, trực ban trưởng đã nhanh chóng dùng những dụng cụ chữa cháy tại chỗ để dập lửa, đồng thời thông tin cho xe cứu hỏa của Cảng tiếp ứng.

Sau 10 phút, xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và đã dập tắt hoàn toàn đám cháy trong vài phút.  Cơ quan Công an và Cảng Nội Bài đã phối hợp kiểm tra hiện trường và tìm hiểu sự việc.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết: Vụ cháy không làm ảnh hưởng đến hoạt động khai thác của Cảng, hành khách vẫn đi lại bình thường. Hiện các lực lượng Công an và đơn vị chức năng đang phối hợp giải quyết sự việc

Đặng Nhật
.
.
.