Nối vòi rồng trăm mét chữa cháy ngôi nhà trong hẻm

Thứ Ba, 21/02/2017, 12:14
Đám cháy bùng phát dữ dội tại một căn nhà trong hẻm sâu trên đường Phạm Phú Thứ, phường 11, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh khiến nhiều nhà dân xung quanh hoảng hốt di dời tài sản ra ngoài…


Khoảng 8h40’ ngày 21-2, nhiều người sống trong hẻm 97, Phạm Phú Thứ, phường 11, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh hoảng hốt khi phát hiện đám cháy bùng phát tại căn nhà số 97/54 trong hẻm. 

Một số người huy động bình chữa cháy mini giúp gia chủ chữa cháy nhưng cửa nhà bị khóa kín bên ngoài nên không thể tiếp cận. Ngọn lửa bùng phát mạnh và có nguy cơ lan sang các nhà dân lân cận.

Hiện trường vụ cháy trong hẻm
Các chiến sĩ chữa cháy tiếp cận hiện trường
Dập tắt đám cháy từ trên cao.
Kiểm tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy
Vòi rồng được nối để chuyển nước vào hiện trường

Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều động 7 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Do đám cháy nằm sâu trong hẻm nên các chiến sĩ phải nói vòi rồng cả trăm mét mới tiếp cận và khoanh vùng đám cháy. 

Sau 2h triển khai chữa cháy, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Thiếu tá Lê Minh Hiếu, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 cho biết, ngọn lửa đã làm hư hỏng toàn bộ căn nhà số 97/54, nhiều tài sản bên trong nhà bị cháy rụi. Một số nhà cạnh căn nhà này bị ảnh hưởng. Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã khoanh vùng và không cho cháy lan sang các nhà dân lân cận.

Anh Thư (Clip: Phan Linh)
.
.
.