Cháy nhà, một người tử vong

Thứ Sáu, 25/12/2009, 18:22
Sau một giờ chữa cháy, lực lượng chức năng phát hiện xác chủ nhà nằm trên ghế bố.

Khoảng 9h ngày 24/12, hàng trăm người dân trong hẻm 341 đường Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP HCM hoảng hốt khi nghe hàng loạt tiếng nổ phát ra từ căn nhà 341/19/18. Khi mọi người chạy đến thì lửa đã bao trùm căn nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 với 6 xe chữa cháy và gần 50 CBCS đến hiện trường triển khai chữa cháy. Sau một giờ chữa cháy, ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Ngôi nhà cấp 4 diện tích gần 100m2 bị cháy rụi và đổ sập. Toàn bộ vật dụng trong nhà gồm một tiệm tạp hóa, tiệm sửa xe gắn máy, một chiếc xe gắn máy… bị thiêu rụi.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một xác chết nam nằm trên ghế bố. Nạn nhân được xác định là Vũ Văn Tuyền (41 tuổi, chủ nhà).

Theo một số người dân sống ở đây cho biết: Ông Tuyền sống cùng vợ và hai người con trai trong căn nhà này nhiều năm nay. Buổi sáng xảy ra vụ hỏa hoạn, vợ ông Tuyền và hai người con trai không có ở nhà. Theo người dân, hai vợ chồng ông Tuyền thường xuyên xảy ra cãi vã, đánh nhau. Vợ ông Tuyền đã đưa đơn ra tòa ly hôn. Theo dự tính ngày 25/12 cả hai sẽ ra tòa giải quyết đơn ly hôn thì xảy ra vụ việc trên.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân

Minh Đức
.
.
.