Cháy nhà lúc rạng sáng, bé trai 11 tuổi tử vong

Thứ Tư, 18/03/2015, 11:27
Sáng nay, một đám cháy bất ngờ bùng phát tại căn nhà 1 trệt, một gác gỗ khiến nhiều người mắc kẹt bên trong. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa ra ngoài nhưng một cháu bé 11 tuổi đã không qua khỏi do ngạt khói…

Khoảng 0h30 ngày 18/3, người dân nghe tiếng hô hoán cầu cứu phát ra từ căn nhà số 201, Lò Siêu, phường 8, quận 11, TP HCM. Mọi người chạy đến, phát hiện đám cháy bùng phát tại khu vực gác gỗ nên tập trung bình chữa cháy mini dập lửa và phá cổng để đưa những người mắc kẹt bên trong ra ngoài. Tuy nhiên đám cháy quá lớn, lực lượng chữa cháy tại chỗ không thể khống chế, đám cháy có nguy cơ lan sang các căn nhà kế bên.

Các chiến sĩ chữa cháy căn nhà trong đêm và tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng và 44 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Các chiến sĩ vừa khống chế vừa phối hợp với người dân di chuyển ba người bị mắc kẹt bên trong đám cháy ra ngoài và đưa vào Bệnh viện Đa khoa quận 11 cấp cứu. Tuy nhiên do ngạt khói khá nạng nên một nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau gần 30 phút đám cháy được khống chế hoàn toàn. Căn nhà một trệt,  một gác gỗ bị cháy rụi hoàn toàn.

Thông tin riêng của CAND Online cho hay, ba người được cứu ra khỏi căn nhà thì hai người gồm: Vũ Thị Thu Ngân (34 tuổi) và Lâm Ngọc Như (2 tuổi) được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị. Nạn nhân còn lại tử vong là em Lâm Chính Lợi (11 tuổi).

M.Đức
.
.
.