Cháy nhà hàng, thực khách hoảng hốt

Thứ Sáu, 13/04/2012, 17:24
Khoảng 19h30 ngày 12/4, hàng chục thực khách đang dùng bữa tại nhà hàng 130 (số 130, Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) hoảng hốt khi thấy khói kèm lửa bốc cao từ khu vực sảnh ăn uống trên tầng 2.

Đám cháy bén vào các vật dụng, trần nhà và lan nhanh. Ngay sau đó là một tiếng nổ lớn phát ra làm vỡ cả vách tường trên trần nhà hàng. Nhiều người nhanh chân xô đẩy bàn ghế tìm lối thoát chạy xuống đường. Lực lượng nhân viên nhà hàng đã dùng nước, bình CO2 dập cháy nhưng đám cháy quá lớn không thể dập tắt được.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều xe chữa cháy chuyên nghiệp và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Đám cháy nhanh chóng được cô lập và dập tắt. Theo thống kê ban đầu khoảng 50m2 sảnh ăn trên lầu 2 bị cháy rụi cùng với các vật dụng bên trong. Nguyên nhân cháy đang được điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ cháy nhà hàng.

Cũng vào thời điểm trên, một vụ cháy tại căn nhà số 48/7 Nguyễn An Ninh, phường 14, quận Bình Thạnh. Lúc này bên trong nhà không có người, cửa ngoài bị khóa. Người dân đã phá cửa để tiếp cận ngọn lửa nhưng không được. Lực lượng chữa cháy  thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh kịp thời phong tỏa và dập tắt

Minh Phong
.
.
.