Cháy nhà giữ vườn cây ăn trái, 2 mẹ con tử vong

Thứ Ba, 26/05/2015, 17:11
Ngọn lửa bùng cháy từ căn nhà cấp 4 nằm giữa vườn căn ăn trái vào lúc rạng sáng 26/5, khiến 2 mẹ con tử vong, người chồng bỏng nặng.
Hiện trường căn nhà xảy ra vụ hỏa hoạn.

Đến trưa 26/5, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà làm 2 người chết, 1 người bỏng nặng xảy ra tại ấp An Hòa (xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm).

Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng cùng ngày, khiến chị Đặng Thị Thúy (33 tuổi) và cháu Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi, con chị Thúy) tử vong. Anh Trần Đức Thắng (37 tuổi, chồng chị Thúy) bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ cháy là căn nhà cấp 4, xây tường, lợp mái tole nằm cách biệt với khu dân cư, giữa vườn cây ăn trái được gia đình nạn nhân ngủ giữ vườn ban đêm.

Người dân địa phương cho biết, thời điểm xảy ra cháy, nhiều người nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh Thắng. Người dân xung quanh đã đến hỗ trợ dập lửa, phá cửa thì phát hiện chị Thúy và cháu Hân đã tử vong, anh Thắng bị bỏng nặng. Lúc này, bên trong căn nhà vẫn còn mùi xăng nghi có người phóng hỏa.

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng không loại trừ nghi vấn đây là vụ phóng hỏa đốt nhà, vì khi xảy ra hỏa hoạn cửa ra vào của căn nhà đều bị khóa chặt. Lực lượng khám nghiệm tìm thấy 1 can nhựa lớn và 1 xô dùng để chứa xăng tại hiện trường.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Văn Vĩnh
.
.
.