Cháy nhà do khách mua xăng lẻ "hút thuốc"

Thứ Tư, 11/07/2007, 11:09
Trong khi đổ xăng tại điểm bán xăng lẻ, người khách bất cẩn vẫn hút thuốc gây nên ngọn lửa bùng phát. Ngọn lửa bắt nhanh sang những can nhựa đựng xăng gần đó và cháy lan cả cửa hàng quần áo phía trong.

Lúc 3h30' ngày 10/7, xảy ra vụ cháy thiêu rụi toàn bộ tài sản của shop quần áo và mỹ phẩm (cạnh nhà 21A Nguyễn Thị Định, phường An Phú, quận 2, TP HCM).

Người dân chứng kiến cho biết, khoảng thời gian trên, một khách đi đường điều khiển xe gắn máy BKS 60F1-5045 ghé vào đổ xăng tại điểm bán xăng lẻ trước cửa hàng bán quần áo và mỹ phẩm này, do bất cẩn hút thuốc lá nên ngọn lửa bùng phát và bắt nhanh sang những can nhựa đựng xăng để gần đó, cháy lan khắp 200m2 cửa hàng phía trong.

Sở Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng điều động người và phương tiện đến chữa cháy, tuy nhiên hơn 1 giờ sau mới khống chế được ngọn lửa. Tại hiện trường, chiếc xe của người khách và một xe gắn máy của chủ nhà đều bị cháy.

Người dân phản ánh, chủ căn nhà nói trên không tuân thủ quy định phòng cháy chữa cháy, lén lút buôn bán xăng lẻ từ nhiều năm nay, thế nhưng chính quyền địa phương vẫn không có biện pháp xử lý.

Thiệt hại về tài sản từ vụ cháy gây ra ước tính hàng trăm triệu đồng. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm người gây ra vụ cháy

B.D. - K.D.
.
.
.