Cháy nhà khi gia chủ đi vắng

Chủ Nhật, 21/06/2020, 12:06
Trong lúc gia chủ đi vắng, căn nhà bốc cháy thiêu rụi gian bếp, khu chăn nuôi và nhiều vật dụng 

Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào hồi 9h sáng ngày 21/6 tại căn nhà tình nghĩa của bà Nguyễn Thị Kính, trú ở khu phố Phước Hậu 2, phường 9, TP Tuy Hòa (Phú Yên). Đám cháy khởi phát khi chủ nhà đi vắng, cửa khóa, nên khi phát hiện những người hàng xóm ập đến phá cửa để chữa cháy nhưng bất thành do đám cháy đã bùng phát mạnh.

Cảnh sát triển khai phương án chữa cháy tại hiện trường.   Ảnh : Hữu Toàn

Nhận được tin báo của người dân qua điện thoại, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Phú Yên huy động 3 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ - chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường. Do căn nhà hỏa hoạn kế bên 3 căn nhà khác và một khu phòng trọ nên cảnh sát phun nước khống chế không để đám cháy lan ra trệ diện rộng đồng thời sử dụng mặt nạ phòng độc để tiếp cận đám cháy. 

Hiện trường vụ cháy.  Ảnh : Hữu Toàn

Sau 30 phút triển khai đội hình phun nước, đám cháy đã được dập tắt. Ghi nhận tại hiện trường cho thấy toàn bộ gian bếp căn nhà và khu chăn nuôi gà đã bị thiêu rụi, nhiều vật dụng và tài sản cũng bị biến dạng, nhiệt lượng đám cháy gây nứt vách tường phần trên căn nhà.

Công an TP Tuy Hòa phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Phú Yên khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.


Hữu Toàn
.
.
.